bannergiua
HS trung học

Bộ GDĐT hướng dẫn điều chỉnh nội dung dạy học học kì II năm học 2019-2020 đối với cấp THCS, THPT

  •   01/04/2020 08:23:00 PM
  •   Đã xem: 147
  •   Phản hồi: 0
Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) vừa ban hành công văn hướng dẫn thực hiện điều chỉnh nội dung dạy học học kỳ II năm học 2019-2020 đối với cấp THCS, THPT.
Bộ GDĐT ban hành hướng dẫn về dạy học qua internet, trên truyền hình

Bộ GDĐT ban hành hướng dẫn về dạy học qua internet, trên truyền hình

  •   26/03/2020 08:31:00 PM
  •   Đã xem: 205
  •   Phản hồi: 0
Để đảm bảo chất lượng dạy học và kiểm tra, đánh giá kết quả học tập qua internet, trên truyền hình trong thời gian học sinh nghỉ học ở trường vì Covid-19, ngày 26/3, Bộ Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) đã ban hành Hướng dẫn dạy học qua hai hình thức này đối với cơ sở giáo dục phổ thông, cơ sở giáo dục thường xuyên năm học 2019-2020.
ViettelStudy hoc

Hướng dẫn sử dụng ViettelStudy để học từ xa

  •   08/03/2020 08:48:00 PM
  •   Đã xem: 223
  •   Phản hồi: 0
Nội dung học trực tuyến trên ViettelStudy phù hợp với định hướng xây dựng giải pháp tự học và chống hổng kiến thức cho học sinh, nhất là trong mùa dịch COVID-19.
5 Cách Để Đưa Hoạt Động Thảo Luận Trong Lớp Học Của Bạn Lên Một Cấp Độ Mới

5 Cách Để Đưa Hoạt Động Thảo Luận Trong Lớp Học Của Bạn Lên Một Cấp Độ Mới

  •   07/07/2019 10:59:00 AM
  •   Đã xem: 7304
  •   Phản hồi: 0

[TAOGIAODUC.VN] Nếu bạn là giáo viên và đang cố gắng thúc đẩy các hoạt động thảo luận trong lớp học của mình, hãy xem bài đăng trên blog này để biết thêm năm cách khiến học sinh của bạn gắn kết và tham gia nhiều hơn trong quá trình hoạt động nhóm.

Định hướng xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực học sinh môn Vật lý 12

Định hướng xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực học sinh môn Vật lý 12

  •   07/07/2019 10:50:00 AM
  •   Đã xem: 380
  •   Phản hồi: 0
Nhà giáo Thuận Hải Âu - Trường THPT An Phước (Ninh Thuận) - chia sẻ phương pháp định hướng xây dựng câu hỏi đánh giá năng lực học sinh thông qua phần tích hợp khí hậu ở một số địa chỉ trong dạy học Vật lí 12 cơ bản.
Giáo án theo yêu cầu phát triển năng lực

Giáo án theo yêu cầu phát triển năng lực

  •   07/07/2019 10:43:00 AM
  •   Đã xem: 398
  •   Phản hồi: 0
Chúng ta đang chuyển từ dạy học cung cấp kiến thức sang dạy học theo định hướng phát triển năng lực cho học sinh. Xin chia sẻ bài viết của PGS. TS. Đỗ Ngọc Thống, Chủ biên Chương trình môn Ngữ văn mới vừa gửi từ Frankfurt (CHLB Đức) liên quan tới "kịch bản" lên lớp.
Đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học theo định hướng phát triển năng lực người học

Đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học theo định hướng phát triển năng lực người học

  •   14/07/2017 09:13:00 AM
  •   Đã xem: 918
  •   Phản hồi: 0
Việc đổi mới phương pháp dạy học đòi hỏi những điều kiện thích hợp về phương tiện, cơ sở vật chất và tổ chức dạy học, điều kiện về tổ chức, quản lý. Ngoài ra, phương pháp dạy học còn mang tính chủ quan. Mỗi giáo viên với kinh nghiệm riêng của mình cần xác định những phương hướng riêng để cải tiến phương pháp dạy học và kinh nghiệm của cá nhân.
Dạy học theo chủ đề và việc ứng dụng trong giảng dạy bộ môn GDCD bậc THPT

Dạy học theo chủ đề và việc ứng dụng trong giảng dạy bộ môn GDCD bậc THPT

  •   13/07/2017 08:32:00 AM
  •   Đã xem: 831
  •   Phản hồi: 0

Việc thực hiện giảm tải và tránh sự trùng lặp các chủ đề môn học ở mộ số đơn vị kiến thức, môn học (đơn môn hoặc đa môn), cùng với đó là yêu cầu giảm tải chương trình, hiện nay có rất nhiều hướng tiếp cận nhằm giải quyết vấn đề này, trong đó dạy học theo chủ đề đang được xem la giải pháp tối ưu trong việc không chủ xây dựng chương trình học mà còn cả trong việc tiếp cận kiến thức học, phương pháp dạy học đối với GVBM hiện nay. Dưới đây là sơ lược về vấn đề "dạy học theo chủ đề"  và việc ứng dụng vào bộ môn GDCD bậc THPT, do tác giả trình bày. Mới quý thầy cô tham khảo

Tác giả: Mai Hữu Thành, THPT Đòan Kết, Tân phú, Đồng Nai

Xây dựng chuyên đề môn lịch sử và tổ chức dạy học theo chuyên đề

Xây dựng chuyên đề môn lịch sử và tổ chức dạy học theo chuyên đề

  •   19/01/2016 03:34:00 PM
  •   Đã xem: 431
  •   Phản hồi: 0
Tháng 1/2015, Bộ Giáo dục đã tổ chức đợt tập huấn tại Buôn Ma Thuột (Đaklak) về việc xây dựng chuyên đề dạy học môn Lịch sử. Đợt tập huấn này cùng với nội dung của đợt tập huấn 7/2014 đã phổ biến 3 nội dung lớn cần nghiên cứu, thực hiện đối với giáo viên THPT hiện nay: Xây dựng nội dung chuyên đề dạy học, tổ chức dạy học theo chuyên đề và đổi mới kiểm tra đánh giá theo định hướng phát triển năng lực học sinh. Đây chính là cơ sở để giúp giáo viên thực hiện chủ trương của  Bộ Giáo dục và Đào tạo trong Công văn số 5555/BGDĐT-GDTrH ngày 08/10/2014.
LIÊN KẾT WEBSITE
THÀNH VIÊN
Hãy đăng nhập thành viên để trải nghiệm đầy đủ các tiện ích trên site
THỐNG KÊ TRUY CẬP
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay557
  • Tháng hiện tại28,634
  • Tổng lượt truy cập757,090
XẾP HÀNG THI ĐUA TUẦN 1
Bảng xếp hạng thi đua tuần
Tên lớp Xếp hạng
12A 3
11A 2
10A 1
Xem chi tiết
VĂN BẢN

697/KH-SGDĐT

Kế hoạch tổ chức dạy học qua Internet, qua truyền hình

Lượt xem:124 | lượt tải:100

08/2020/TT-BGDĐT

Thông tư Sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy chế thi trung học phổ thông quốc gia và xét công nhận tốt nghiệp trung học phổ thông

Lượt xem:106 | lượt tải:0

19/2019/TT-BGDĐT

Thông tư Ban hành Quy chế bồi dưỡng thường xuyên giáo viên, cán bộ quản lý cơ sở giáo dục mầm non, cơ sở giáo dục phổ thông và giáo viên trung tâm giáo dục thường xuyên

Lượt xem:121 | lượt tải:55

1136/SGDĐT-GDCN-ĐTBD

Hướng dẫn thực hiện công tác BDTX CBQL, GV năm học 2018-2019

Lượt xem:269 | lượt tải:158

1297/SGDĐT-GDTrH

Hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ GDTrH năm học 2017-2018

Lượt xem:272 | lượt tải:283
Bản đồ dịch COVID-19 ở Việt Nam
User1
Thành viên
email1
   Email
Vanban
Văn Bản
Dowload

Download
Smas

QLĐ SMAS
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây